วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2563

เจ็บก็บ่อย!!!แต่ก็ยังมีทีมที่อยากได้

เจ็บก็บ่อย แต่ก็มีทีมที่สนใจเอาไปเล่น?สื่อแฉเลสเตอร์สนซิวชอว์ซีซั่นหน้า

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ ออกมากระกาศว่า เลสเตอร์ ได้ติดต่อไปยังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อที่จะสอบถามเรื่องความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะซื้อ ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายจอมขยันเจ็บมาเสริมแกร่งหลังปิดฤดูกาล เป็นที่เชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" ต้องการค่าตัวของแบ็ครายนี้สูงเกิน 30 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ ชอว์

(จิ้งจอกสยาม)เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรไทยแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทำการติดต่อไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อสอบถามเรื่องเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะขอ Allforbet ซื้อ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายจอมขยันเจ็บของทีมเพื่อนำมามาร่วมทัพจิ้งจอก หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

เรื่องดังกล่าวทำให้ เลสเตอร์ เริ่มพยายามมองหาตัวตายตัวแทนของ ชิลเวลล์ แล้ว และคิดว่า ชอว์ เหมาะกับบทบาทนั้น ซึ่ง เดลี่ เมล เสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งค่าหัวของ ชอว์ เอาไว้มากกว่าตอนที่ซื้อเขามาร่วมทีม โดย "ปีศาจแดง" ดึง ชอว์ มาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2014 ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) Vegus111 และฟอร์มโดยรวมของเขาก็ยังไม่ถือว่าคงเส้นคงวาเท่าไหร่ ซ้ำร้าย แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กำลังทำผลงานได้ดีด้วย

ในฤดูกาลนี้ เลสเตอร์ กำลังทำผลงานได้ดีจนถึงขั้นเป็นอันดับ 3 ของตารางคะแนน ซึ่งส่วนหนึ่งที่ทำให้พวกเขากำลังไปได้แบบติดลมบนแบบนี้เป็นเพราะฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายชาวอังกฤษ อย่างไรก็ตาม ช่วงที่ผ่านมา ชิลเวลล์ ก็ตกเป็นข่าวกับ เชลซี อย่างหนัก โดยว่ากันว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" พร้อมที่จะยื่นมูลค่าค่าตัวของแบ็ครายนี้สูงถึงราว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,340 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของแบ็กซ้ายวัย 23 ปีเลย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น