วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2563

ปีนี้จบแล้ว!!ปีหน้าว่ากันใหม่น่ะ

จะเป็นยังไงมั้ง อนาคตฤดูกาลหน้า?โซลชาว่ายังไงกับโอกาสลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นหน้า

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือหน้าเด็ก ระบุ โอกาสที่ทีมของตนในฤดูกาลหน้าจะมีลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นหน้ามันค่อนข้างจะน้อยมาก พร้อมกับเผยอีกด้วยว่าใน เกมกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้ ที่จะต้องไปเยือนจะได้เห็นกันอย่างชัดเจนว่าที่จริงแล้ว "ปีศาจแดง" กับ "หงส์แดง" มีความแตกต่างกันมากขนาดไหน

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นเจ้าของสถิติทีมที่ได้แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมากที่สุด ที่ 20 สมัย แต่เมื่อครั้งสุดท้าย Allforbet ที่พวกเขาได้แชมป์ลีกก็ต้องกลับย้อนไปดูถึงฤดูกาล 2012-13 ซึ่งเป็นซีซั่นสุดท้ายที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่คุมทีมอยู่ โดยหลังจากนั้นเป็นต้นมาผลงานที่ดีที่สุดในลีกของพวกเขาคือการเป็นอันดับ 2 เมื่อฤดูกาล 2017-18


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมายอมรับแล้วว่าในฤดูกาลหน้าทีมของตนมีโอกาสน้อยมากเลยทีเดียวถ้าเปรียบเทียบกับทีมคู่ต่อสู้ ที่จะมีลุ้นได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

หลังจากที่ถูกนักข่าวถามว่าในฤดูกาลหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีลุ้นแชมป์ลีกได้หรือไม่นั้น โซลชา ก็ได้ตอบว่า "แน่นอนว่านั่นเป็นเป้าหมายของเรา แต่ผมไม่ได้บอกว่ามันเป็นเป้าหมายที่มีโอกาสเกิดขึ้นจริงได้ ต้องยอมรับว่าLigaZตอนนี้เราค่อนข้างตามหลังทีมที่เป็นจ่าฝูงในระดับหนึ่ง และเราก็ต้องเจอกับพวกเขาในวันอาทิตย์นี้ด้วย


ณ เวลานี้ "ปีศาจแดง" ก็อยู่ในอันดับ 5 ของตารางคะแนน ในสภาพที่ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงมากถึง 27 แต้ม ทำให้หลายคนมองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เราอาจจะต้องเข้าสู่การสร้างทีมไปอีกสักพีกใหญ่ๆกว่าจะกลับมาครองความยิ่งใหญ่ได้ โดยพวกเขามีคิวไปเยือน "หงส์แดง" ในวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมนี้ด้วย

"เราจะได้ดูกันว่าความแตกต่างระหว่างเรากับพวกเขามันเป็นยังไง แต่เราก็อยากจะมีลุ้นคว้าแชมป์มาครองให้ได้ในอีก 2 ปีต่อจากนี้ ซึ่งเราก็อาจจะทำอย่างนั้นได้ด้วยการเสริมทัพเพิ่มเติมอีกนิดหน่อย และการปรับปรุงที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น