วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2563

เหตุนี้ นี่เองที่พลาดโอกาสเซ็นดาวรุ่งตีนระเบิด

โซลชาออกมากล่าวว่าสาเหตุที่แมนฯยูต้องถอนตัวจากการล่าฮาแลนด์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือหน้าเด็กของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาบอกว่า สาเหตุที่ทำให้ "ปีศาจแดง" ไม่ได้เดินเรื่องต่อเพื่อดึงเอา เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ มาร่วมทัพ เป็นเพราะไม่ต้องการให้สโมสรเสียผลประโยชน์ให้กับเอเยนต์ของนักเตะมากเกินควร พร้อมบอกว่าในการเจรจานั้น จะปล่อยให้เอเยนต์เป็นคนคุมสถานการณ์ทั้งหมดไม่ได้โดยเด็ดขาด

โซลชา ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้าที่ทีมของเขาจะแพ้ เบิร์นลี่ย์ 0-2 ในเกมลีก เมื่อวันพุธที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมาว่า "มันเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องมีการจัดการแบบสมเหตุสมผล เวลาที่คุณจะเซ็นสัญญากับนักเตะน่ะมันก็ต้องมีการมองถึงเรื่องอื่นๆAllforbet ด้วย อย่างเช่นเรื่องที่คุณต้องมีอำนาจในการควบคุมเรื่องต่างๆ คุณไม่สามารถปล่อยให้เอเยนต์เป็นคนคุมสถานการณ์เอาไว้ด้วยการยอมทำเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา หรืออะไรพรรค์นั้นได้ สำหรับผมแล้วมันต้องมีการทำให้มั่นใจว่าเราจะเป็นคนคุมสถานการณ์การเจรจาเอาไว้ได้"


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยออกมาแล้วว่าสาเหตุที่ทีมของตนไม่ได้เดินเรื่องเซ็นสัญญาคว้าตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งมาร่วมทัพ นั้นมันเป็นเพราะ มิโน่ ไรโอล่า Vegus111เอเยนต์ตัวแสบของ ฮาแลนด์ และ อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ บิดาของหัวหอกวัยรุ่น ตั้งเงื่อนไขไว้สูงเกินกว่าที่สโมสร "ปีศาจแดง" จะยอมรับได้

แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นหนึ่งในทีมที่ให้ความสนใจในตัว ฮาแลนด์ หลังจากแข้งวัย 19 ปีทำผลงานได้สุดยอดในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล 2019-20 กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก แต่สุดท้าย ฮาแลนด์ ก็ไปซบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และเขาก็ทำแฮตทริกได้ตั้งแต่นัดประเดิมสนาม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น