วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2563

ถึงเวลาออกไปเก็บเลเวลแล้ว##

ลงยานแม่สักที!!! บาร์เซโลน่า ตกลงปล่อยโตดิโบให้ชาลเก้ 04ยืมตัวจนจบฤดูกาล 

ฌอง-แคลร์ โตดิโบ ปราการหลังตัวสำรองของทีม บาร์เซโลน่า ได้เก็บข้าวของไปอยุ่กับ ชาลเก้ 04 แบบสัญญายืมตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วเรียบร้อย โดยที่ "ราชันสีน้ำเงิน" ถือออปชั่นว่าสามารถซื้อขาดได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมาว่าVegus111 ได้ปล่อยตัว ฌอง-แคลร์ โตดิโบ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ให้ ชาลเก้ 04 สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืมใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ 

สำหรับการย้ายทีมครั้งนี้ ชาลเก้ จะต้องจ่ายเงินค่ายืมตัวให้ บาร์เซโลน่า จำนวน 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 51 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการยืมตัว โตดิโบ โดยที่พวกเขามีออปชั่นสามารถซื้อขาดได้ช่วงซัมเมอร์นี้ที่ราคา 25 ล้านยูโร (ประมาณ 850 ล้านบาท) บวกโบนัสอีก 5 ล้านยูโร (ประมาณ 170 ล้านบาท) 

ในการทำสัญญาครั้งนี้ บาร์เซโลน่า ได้ถือออปชั่นซื้อกลับลงในสัญญาด้วยที่Allforbetราคา 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,700 ล้านบาท) บวกโบนัสอีก 10 ล้านยูโร (ประมาณ 340 ล้านบาท) ถ้าหากหลังจบฤดูกาลนี้ โตดิโบ ได้โยกซบ ชาลเก้ แบบถาวร 

สำหรับ ปราการหลังวัย 20 ปี ได้รับโอกาสลงเล่นให้ บาร์ซ่า รวมทุกรายการแค่ 5 นัดเท่านั้น หลังย้ายมาจาก ตูลูส เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปีที่แล้ว 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น